loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Turn Back Time

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Turn Back Time là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Turn Back Time với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Turn Back Time
Được thể hiện bởi: Freedom Call
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Turn Back Time


Lời bài hát Turn Back Time - Freedom Call





This is a song of sadness, rhymes of pain
The sounds of my tragedy out in the rain
I made my way and left you alone
I have denied you to be on my own

But while the years are passing by
The flame is still burning inside
I still remember you and I
Our love, it will never die

If I could turn back time
To ease my desire
I always remember
The sadness I've seen in your eyes

I call for the master,
I'm calling his name
Mysterious laughter,
tortures my brain
Stories of sadness, stories of pain
I'm telling my tales to the wind
and the rain

All the dreams I had in my mind
I was doing whatever I like
I still remember you and I
Our love, it will never die

Turn back time
To ease my desire
I always remember
The tears I've seen in your eyes
If I could turn back time
And relieve my desire
It hurts me forever
That I lost the love of my life


Lời dịch bài hát Turn Back Time chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Turn Back Time

Một bài hát của nỗi buồn,
giai điệu của niềm đau
Những âm thanh của bi kịch
thét gào trong cơn mưa
Tôi mãi mê theo đuổi con đường của mình
và để em trong cô đơn
Tôi đã từ chối cơ hội
để em trở thành người của riêng tôi

Nhưng tại sao khi thời gian dần trôi qua
Thì ngọn lửa trong tôi lại vẫn bùng cháy
Tôi vẫn luôn nhớ về em và tôi
Tình yêu của chúng ta mãi bất diệt

Ước gì tôi có thể đảo ngược thời gian
Để rũ bỏ những tham vọng của chính mình
Tôi vẫn luôn hằng nhớ
Nỗi buồn tôi thấy trong mắt em

Tôi gọi kẻ khống chế mình (trong tôi)
Tôi gào réo tên hắn ta
Chỉ có tiếng cười bí ẩn vọng lại
Làm nát tan tâm trí tôi
Những câu chuyện của nỗi buồn niềm đau
Tôi đang kể cho gió mưa cùng biết

Tất cả những giấc mơ đẹp mà tôi từng có
Là tôi có thể làm mọi điều mình muốn
Tôi vẫn luôn nhớ về em
Tình yêu của chúng ta sẽ bất diệt

Ước gì có thể đảo ngược thời gian
Để rũ bỏ di những tham vọng
Tôi vẫn luôn hằng nhớ
Giọt nước mắt tuôn trào trên mi em
Nếu đảo ngược được thời gian
Và vứt hết mọi tham vọng (giá như là vậy)
Nhưng điều làm tôi tổn thương mãi mãi
Đó là tôi đã vĩnh viễn mất em.

Cùng lắng nghe bài hát Turn Back Time trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Turn Back Time

  • Nghe bài hát Turn Back Time
  • Tải ca khúc Turn Back Time
  • Nghe Turn Back Time remix beat
  • Tìm bài hát Turn Back Time
  • Tải nhạc chuông Turn Back Time cho điện thoại
  • Xem video bài hát Turn Back Time
  • Tải nhạc chờ bài hát Turn Back Time
  • Bài Turn Back Time MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Turn Back Time hay nhất
  • Nhạc không lời Turn Back Time
  • Giới thiệu về bài hát Turn Back Time
  • Tác giả sáng tác bài Turn Back Time
  • Cover Turn Back Time

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét