loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Who am I

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Who am I là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Who am I với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Who am I
Được thể hiện bởi: Casting Crowns
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Who am I


Lời bài hát Who am I - Casting Crowns





Who am I...
That the Lord of all the earth,
Would care to know my name
Would care to feel my hurt?

Who am I...
That the bright and morning star,
Would choose to light the way,
For my ever wandering heart?

Not because of who I am,
But because of what You've done.
Not because of what I've done,
But because of who You are.

I am a flower quickly fading,
Here today and gone tomorrow,
A wave tossed in the ocean,
A vapor in the wind.
Still You hear me when I'm calling,
Lord, You catch me when I'm falling,
And You've told me who I am.
I am Yours.
I am Yours.

Who am I...
That the eyes that see my sin
Would look on me with love
And watch me rise again?
Who am I...
That the voice that calmed the sea,
Would call out through the rain,
And calm the storm in me?

Whom shall I fear?
Whom shall I fear?
'Cause I am Yours.
I am Yours.


Lời dịch bài hát Who am I chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Who am I

Tôi là ai
Mà Chúa tể cả vũ trụ
Lại wan tâm đến tên gọi và
Những nỗi đau trong tâm hồn tôi?

Tôi là ai
Mà ngôi Sao Mai buổi bình minh
Lại bằng lòng thắp sáng con đường
Cho trái tim tha thẩn lê bước trong vô vọng?

Chẳng fải bởi tôi là ai
Nhưng vì chính những việc Ngài đã làm
Chẳng bởi bất cứ điều gì tôi làm
Mà do bởi Ngài là ai

Tôi chỉ như 1 bông hoa sớm tàn
Tươi rói hôm nay, nhưng ngày mai thì héo úa
Tôi chỉ như 1 cơn sóng cuộn vào bờ
Như 1 hơi nước trong đám mây
Vậy mà Ngài vẫn nghe tiếng tôi kêu cầu
Ngài nâng đỡ tôi khi tôi khụy
Rồi Ngài cho tôi biết mình là ai
Tôi là con của Ngài
Tôi thuộc về Ngài

Tôi là ai...
Mà đôi mắt nhìn thấu tội lỗi chất chứa trong tôi
Lại nhìn tôi với 1 vẻ nhân lành
Và dõi bước xem tôi trưởng thành?
Tôi là ai...
Mà khiến tiếng nói vốn kêu biển lặn
Phải kêu lớn trong cơn mưa
Và làm dịu sóng lòng trong tôi?

Tôi còn sợ ai nữa?
Tôi còn sợ ai nữa?
Vì tôi là con Ngài
Tôi thuộc về Ngài, Cha ôi

Cùng lắng nghe bài hát Who am I trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Who am I

  • Nghe bài hát Who am I
  • Tải ca khúc Who am I
  • Nghe Who am I remix beat
  • Tìm bài hát Who am I
  • Tải nhạc chuông Who am I cho điện thoại
  • Xem video bài hát Who am I
  • Tải nhạc chờ bài hát Who am I
  • Bài Who am I MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Who am I hay nhất
  • Nhạc không lời Who am I
  • Giới thiệu về bài hát Who am I
  • Tác giả sáng tác bài Who am I
  • Cover Who am I

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét