loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch You Keep Me Running

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch You Keep Me Running là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của You Keep Me Running với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
You Keep Me Running
Được thể hiện bởi: Michael Learns To Rock
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát You Keep Me Running


Lời bài hát You Keep Me Running - Michael Learns To Rock





I never met anotherone
who made my life so much fun
'cos every moment I'm with you
I never know what you're gonna do

Every day you change your mind
do something different all the time
Life is a game you wanna play
twentyfour hours a day
It's funny how

Chorus:
You keep me running going and coming
I like the feeling it's out of control
There's no denying you send me flying
I'm hoping you catch me when I fall

You drive me crazy but I don't mind
someone like you is hard to find
I like the way you're moving around
In your world everything is upside down

Every day you change your mind
do something different all the time
Life is a game you wanna play
twentyfour hours a day
It's funny how

Chorus:
You keep me running going and coming
I like the feeling it's out of control
There's no denying you send me flying
I'm hoping you catch me when I fall


Lời dịch bài hát You Keep Me Running chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát You Keep Me Running

Tôi không bao giờ gặp ai khác
Ai đã làm cho cuộc đời tôi quá nhiều niềm vui
Vì mỗi khoảnh khắc tôi cùng em
Tôi không bao giờ biết điều gì mà tôi sẽ làm

Từng ngày em thay đổi suy nghĩ của mình
Làm vài chuyện khác nhau suốt khoảng thời gian
Đời là cuộc chơi mà em muốn tham gia
24 giờ một ngày
Thật vui làm sao

Chorus:
Em làm tôi chạy đi lại quay về
Tôi thích cảm giác không tự kiểm soát
Không có lời từ chối, em làm cho tôi bay bổng
Hy vọng em sẽ bắt lấy khi tôi rơi ngã

Em khiến tôi điên dại nhưng tôi không màng
Ai đó như em khó mà kiếm được
Tôi thích cách em lượn lờ xung quanh
Trong thế giới của em mọi thứ đều bị đảo lộn

Từng ngày em thay đổi suy nghĩ của mình
Làm vài chuyện khác nhau suốt khoảng thời gian
Đời là cuộc chơi mà em muốn tham gia
24 giờ một ngày
Thật vui làm sao

Chorus:
Em làm tôi chạy đi lại quay về
Tôi thích cảm giác không tự kiểm soát
Không có lời từ chối, em làm cho tôi bay bổng
Hy vọng em sẽ bắt lấy khi tôi rơi ngã

Cùng lắng nghe bài hát You Keep Me Running trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài You Keep Me Running

  • Nghe bài hát You Keep Me Running
  • Tải ca khúc You Keep Me Running
  • Nghe You Keep Me Running remix beat
  • Tìm bài hát You Keep Me Running
  • Tải nhạc chuông You Keep Me Running cho điện thoại
  • Xem video bài hát You Keep Me Running
  • Tải nhạc chờ bài hát You Keep Me Running
  • Bài You Keep Me Running MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài You Keep Me Running hay nhất
  • Nhạc không lời You Keep Me Running
  • Giới thiệu về bài hát You Keep Me Running
  • Tác giả sáng tác bài You Keep Me Running
  • Cover You Keep Me Running

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét