loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Don't Let Me go

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Don't Let Me go là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Don't Let Me go với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Don't Let Me go
Được thể hiện bởi: Westlife
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Don't Let Me go


Lời bài hát Don't Let Me go - Westlife





Westlife - Don't Let Me Go

So much to say
But where do I start
Would you listen if I spoke from the heart
It's simple things
That keep us apart
You know it doesn't have to be this way

Can't you hear it in my voice
You gotta listen when I say

Don't let me go when I'm this low
Why can't we talk about it
Why can't we figure it out
I wanna know as people grow
How do they sort it all out
Work out what love is about
So tell me now yeah I've gotta know
When this feeling I've got won't let go

Some people stop
And some people stare
I'm hearing whispers that you no longer care
Should I stay
Should I turn away
Stop playing games now you know it's not fair

Can't you hear it in my voice
You gotta listen when I say

Don't let me go when I'm this low
Why can't we talk about it
Why can't we figure it out
I wanna know as people grow
How do they sort it all out
Work out what love is about
So tell me now yeah I've gotta know
When this feeling I've got won't let go

You make me think I've got this feeling for you
I've tried so hard, won't you listen to me?
Cause we can make it we can see this through
Let me start by telling you

Don't let me go when I'm this low
Why can't we talk about it
Why can't we figure it out
I wanna know as people grow
How do they sort it all out
Work out what love is about
So tell me now yeah I've gotta know
When this feeling I've got won't let go


Lời dịch bài hát Don't Let Me go chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Don't Let Me go

Đừng để tôi đi - West life

Có nhiều điều để nói
nhưng phải bắt đầu từ đâu
liệu em sẽ nghe khi tôi nói bằng con tim
những điều thật giản đơn
nhưng lại kiến ta xa cách
em biết đó không phải con đường để đi kia mà -*

em có thể nghe thấy tôi không
liệu em sẽ nghe khi tôi nói

Đừng để tôi đi ra khi tôi đang yếu đuối
tại sao chúng ta không thể nói
không thể chi li với điều đó
tôi sẽ hiểu biết như người trưởng thành
cách họ xếp đặt chúng như thế nào
chấm hết những điều về tình ái
giờ hãy nói cho tôi để tôi sẽ biết
khi mà cảm nhận này tôi có được tôi sẽ chẳng đi

một vài người dừng lại
và một vài người khác bắt đầu
tôi nghe thấy tiếng thầm rằng em chẳng còn quan tâm
tôi nên ở lại
hay nên ra đi
dừng cuộc chơi lúc này em biết rằng nó không công bằng mà

em có thể nghe thấy tôi không
liệu em sẽ nghe khi tôi nói

Đừng để tôi đi ra khi tôi đang yếu đuối
tại sao chúng ta không thể nói
không thể chi li với điều đó
tôi sẽ hiểu biết như người trưởng thành
cách họ xếp đặt chúng như thế nào
chấm hết những điều về tình ái
giờ hãy nói cho tôi để tôi sẽ biết
khi mà cảm nhận này tôi có được tôi sẽ chẳng đi

em làm tôi nghĩ rằng cần có cảm nhận này vì em
tôi đã cố gắng thật nhiều nhưng sao em vẫn không lắng nghe ?
vì chúng ta có thể làm được và có thể vượt qua
hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói cùng em

Đừng để tôi đi ra khi tôi đang yếu đuối
tại sao chúng ta không thể nói
không thể chi li với điều đó
tôi sẽ hiểu biết như người trưởng thành
cách họ xếp đặt chúng như thế nào
chấm hết những điều về tình ái
giờ hãy nói cho tôi để tôi sẽ biết
khi mà cảm nhận này tôi có được tôi sẽ chẳng đi

Cùng lắng nghe bài hát Don't Let Me go trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Don't Let Me go

  • Nghe bài hát Don't Let Me go
  • Tải ca khúc Don't Let Me go
  • Nghe Don't Let Me go remix beat
  • Tìm bài hát Don't Let Me go
  • Tải nhạc chuông Don't Let Me go cho điện thoại
  • Xem video bài hát Don't Let Me go
  • Tải nhạc chờ bài hát Don't Let Me go
  • Bài Don't Let Me go MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Don't Let Me go hay nhất
  • Nhạc không lời Don't Let Me go
  • Giới thiệu về bài hát Don't Let Me go
  • Tác giả sáng tác bài Don't Let Me go
  • Cover Don't Let Me go

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét