loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Marea

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Marea là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Marea với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Marea
Được thể hiện bởi: Novembre
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Marea


Lời bài hát Marea - Novembre





Marea pt3[Behind my Window]

And now that the cold has returned
Where is my window
From which I used to dominate
The world

My gray, black, azure world
A world without wars
A world where I could even
Fly

Now I know love doesn't belong to these lands
It flies free above all this
I could see it from behind my window
Bringing me that happiness which the eyes

Where are my seas of South which wet my eyes now
Where is my window now that the cold has returned


Lời dịch bài hát Marea chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Marea

Đằng sau khung cửa sổ

Và giờ đây khi cái giá lạnh quay về
Nơi đâu khung cửa sổ
Nơi tôi từng cảm nhận thế giới

Thế giới của tôi với những mảng màu xám đen và cả xanh
Một thế giới chẳng có chiến tranh
Một thế giới tôi thậm chí có thể bay cao

Còn bây giờ tôi biết tình yêu không thuộc về mảnh đất này
Nó bay lượn tự do trên cao
Tôi có thể thấy được đằng sau khung cửa nhỏ
Mang theo hạnh phúc trong đôi mắt mơ màng

Đâu rồi biển trời nam đẫm nhòa đôi mắt tôi đây
Đâu rồi khung cửa sổ nơi giá lạnh đã quay về

Cùng lắng nghe bài hát Marea trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Marea

  • Nghe bài hát Marea
  • Tải ca khúc Marea
  • Nghe Marea remix beat
  • Tìm bài hát Marea
  • Tải nhạc chuông Marea cho điện thoại
  • Xem video bài hát Marea
  • Tải nhạc chờ bài hát Marea
  • Bài Marea MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Marea hay nhất
  • Nhạc không lời Marea
  • Giới thiệu về bài hát Marea
  • Tác giả sáng tác bài Marea
  • Cover Marea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét