loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Massachusetts

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Massachusetts là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Massachusetts với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Massachusetts
Được thể hiện bởi: Bee Gees
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Massachusetts


Lời bài hát Massachusetts - Bee Gees





Feel I'm goin' back to Massachusetts,
Something's telling me I must go home.
And the lights all went down in Massachusetts
The day I left her standing on her own.
Tried to hitch a ride to San Francisco,
Gotta do the things I wanna do.
And the lights all went down in Massachusetts
They brought me back to see my way with you.
Talk about the life in Massachusetts,
Speak about the people I have seen,
And the lights all went down in Massachusetts
And Massachusetts is one place I have seen.
I will remember Massachusetts...


Lời dịch bài hát Massachusetts chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Massachusetts

Tôi cảm thấy như mình đang trở về Massachusetts
Điều gì đó đang nhắc nhở tôi phải về nhà
Và những ngọn đèn vụt tắt ở Massachusetts
Vào cái ngày tôi rời bỏ nàng trở trọi một mình
Cố vẫy xe quá giang tới San Francisco
Tôi phải làm những điều tôi hằng mong muốn đây
Và những ngọn đèn vụt tắt ở Massachusetts
Chúng đưa tôi trở về để thấy những tháng ngày bên nàng
Kể về cuộc sống nơi Massachusetts
Nói về những người mà tôi từng gặp
Và những ngọn đèn vụt tắt ở Massachusetts
Massachusetts chỉ là một nơi mà tôi từng đi qua
Tôi sẽ nhớ mãi về Massachusetts....

Cùng lắng nghe bài hát Massachusetts trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Massachusetts

  • Nghe bài hát Massachusetts
  • Tải ca khúc Massachusetts
  • Nghe Massachusetts remix beat
  • Tìm bài hát Massachusetts
  • Tải nhạc chuông Massachusetts cho điện thoại
  • Xem video bài hát Massachusetts
  • Tải nhạc chờ bài hát Massachusetts
  • Bài Massachusetts MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Massachusetts hay nhất
  • Nhạc không lời Massachusetts
  • Giới thiệu về bài hát Massachusetts
  • Tác giả sáng tác bài Massachusetts
  • Cover Massachusetts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét