loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Nobody Fool

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Nobody Fool là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Nobody Fool với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Nobody Fool
Được thể hiện bởi: Cinderella
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Nobody Fool


Lời bài hát Nobody Fool - Cinderella





I count the falling tears
They fall before my eyes
Seems like a thousand years
Since we broke the ties
I call you on the phone
But never get a rise
So sit there all alone
It's time you realize

I'm not your fool
Nobody's fool
Nobody's fool
I'm no fool
Nobody's fool
Nobody's fool
Never again, no, no

You take your road, I'll take mine
The paths have both been beaten
Searchin' for a change of pace
Love needs to be sweetened
I scream my heart out, just to make a dime
And with that dime I bought your love
But now I've changed my mind

I'm not your fool
Nobody's fool
Nobody's fool
I'm no fool
Nobody's fool
Nobody's fool
Never again, no, no
Nobody's fool
Nobody's fool
I'm no fool
Nobody's fool
Nobody's fool

I count the falling tears
They fall before my eyes
Seems like a thousand years
Since we broke the ties
Ohhh

I'm not your fool
Nobody's fool
Nobody's fool
I'm no fool
Nobody's fool
Nobody's fool
I'm no fool
Nobody's fool
Nobody's fool
I'm no fool
Nobody's fool
Nobody's fool

Nobody's fool
Nobody's fool
Nobody's fool
Nobody's fool

Nobody's fool
Nobody's fool
No, nobody's fool
Nobody's fool
No, nobody's fool
Nobody's fool
Nobody's fool


Lời dịch bài hát Nobody Fool chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Nobody Fool

Tôi đếm những giọt nước mắt đang rơi
Chúng rơi trước mắt tôi
Dài như cả thiên niên kỷ
Cho tới khi chúng ta chia tay
Tôi gọi em trên điện thoại
Nhưng không bao giờ có thể làm em xúc động
Vì vậy hãy ngồi đó, một mình
Đã đến lúc em phải nhận ra

Tôi không phải là thằng khờ của em
Không là thằng khờ của ai hết
Không là thằng khờ của ai hết
Tôi không khờ
Không là thằng khờ của ai hết
Không là thằng khờ của ai hết
Không bao giờ như vậy nữa, không, không

Em cứ đi con đường em đã chọn, tôi đi đường tôi
Cả hai con đường đều đã trở thành lối mòn
Tìm kiếm một sự thay đổi để tiến bộ
Tình yêu phải được chăm chút nâng niu
Tôi thét lớn từ trái tim, để tạo nên một đồng hào
Và với đồng hào đó, tôi mua tình yêu của em
Nhưng bây giờ tôi đã đổi ý

Tôi không phải là thằng khờ của em
Không là thằng khờ của ai hết
Không là thằng khờ của ai hết
Tôi không khờ
Không là thằng khờ của ai hết
Không là thằng khờ của ai hết
Không bao giờ như vậy nữa, không, không
Không là thằng khờ của ai hết
Không là thằng khờ của ai hết
Tôi không khờ
Không là thằng khờ của ai hết
Không là thằng khờ của ai hết

Tôi đếm những giọt nước mắt đang rơi
Chúng rơi trước mắt tôi
Dài như cả thiên niên kỷ
Cho tới khi chúng ta chia tay

Không phải là thằng khờ của ai hết (lặp lại)

Cùng lắng nghe bài hát Nobody Fool trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Nobody Fool

  • Nghe bài hát Nobody Fool
  • Tải ca khúc Nobody Fool
  • Nghe Nobody Fool remix beat
  • Tìm bài hát Nobody Fool
  • Tải nhạc chuông Nobody Fool cho điện thoại
  • Xem video bài hát Nobody Fool
  • Tải nhạc chờ bài hát Nobody Fool
  • Bài Nobody Fool MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Nobody Fool hay nhất
  • Nhạc không lời Nobody Fool
  • Giới thiệu về bài hát Nobody Fool
  • Tác giả sáng tác bài Nobody Fool
  • Cover Nobody Fool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét