loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch What It Takes

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch What It Takes là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của What It Takes với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
What It Takes
Được thể hiện bởi: Aerosmith
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát What It Takes


Lời bài hát What It Takes - Aerosmith





What it takes

Oh, yeah

there goes my old girlfriend
there's another diamond ring
and all those late night promises
I guess they don't mean a thing
so baby what's the story
did you find another man
is it easy to sleep in the bed that we made
when you don't look back I guess the feelings start to fade away
ooh I used to feel your fire
but now it's cold inside
and you're back on the street
like you didn't miss a beat, yeah
tell me what it takes to let you go
tell me how the pain's supposed to go
tell me how it is that you can sleep in the night
without thinking you lost everything that was good
in your life to the toss of the dice
tell me what it takes to let you go, yeah

girl before I met you
I was F.I.N.E. fine
but your love made me a prisoner
yeah my heart's been doin' time
you spent me up like money
then you hung me out to dry
it was easy to keep all your lies in disguise
cause you had me deep in with the devil in your eyes
tell me what it takes to let you go
tell me how the pain's supposed to go
tell me how it is that you can sleep in the night
without thinking you lost everything that was good
in your life to the toss of the dice
tell me what it takes to let you go
guitar!

tell me that you're happy that you're on your own, yeah, yeah, yeah
tell me that it's better when you're all alone
tell me that your body doesn't miss my touch
tell me that my lovin' didn't mean that much
tell me you ain't dyin' when you're cryin' for me

tell me what it takes to let you go, ooh
tell me how the pain's supposed to go, yeah
tell me how it is that you can sleep in the night
without thinking you lost everything that was good
in your life to the toss of the dice
tell me who's to blame for thinking twice, no no no no
cause I don't wanna burn in paradise, ooh ooh
I don't I don't I don't wanna I don't wanna burn in paradise
let it go let it go... (And I don't wanna burn and I don't wanna burn and I don't...)


Lời dịch bài hát What It Takes chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát What It Takes

nó mang những cái gì?

oh, yeah

đó là người phụ nữ ngay`xưa của tôi
và đó là chiếc nhẫn dc làm bằng kim cương
cùng với mọi lới hứa đêm muộn đó
tôi đoán họ ko hiểu dc ý nghĩa của 1 thứ
vì thế người yêu, câu chuyên nào
em đã tìm thấy người đàn ông khác
thật dễ dàng trên cái giường do chính chúng tôi làm ra
khi em không ngoái lại tôi có thể đoán dc cảm giác của em bắt đầu mở dần ra khỏi
tôi thường cảm thấy lửa của em
nhưng giờ đây nó trở nên lạnh giá
và em trở lại con đường
như em không nhớ 1 tiếng đập, yeah
nói cho tôi hay cái gì đã mang em ra đi
nói cho tôi hay làm thế nào thì sự đau đớn sẽ ra đi
nói cho tôi biết làm thế nào em có thể ngủ vào mỗi đêm
không có việc nghĩ rằng em có tất cả mọi thứ mà tốt
cuộc sống của em giống như trò chơi ném xúc xắc
nói cho tôi hay cái gì đã mang em ra đi, yeah

cô gái này, trước khi tôi gặp em
tôi rất tốt
nhưng tình yêu của em làm cho tui trở thành 1 tên tù tội
yeah!! tim tôi đang phải chịu hạn tù
em tiêu thụ tôi chẳng khác gì tiền bạc
rồi em treo tôi ở ngoài
nó thật là dễ dàng để giữ lại những lời nói dối của em trong sự trá hình
vì em có tôi với con quỷ trong mắt em
nói cho tôi hay cái gì đã mang em ra đi
nói cho tôi hay làm thế nào thì sự đau đớn sẽ ra đi
nói cho tôi biết làm thế nào em có thể ngủ vào mỗi đêm
không có việc nghĩ rằng em có tất cả mọi thứ mà tốt
cuộc sống của em giống như trò chơi ném xúc xắc
nói cho tôi hay cái gì đã mang em ra đi
nhạc guitar......

nói với tôi rằng em thật sự hạnh phúc, em làm mọi việc tùy ý em, yeah,yeah,yeah
nói với tôi nó tốt hơn khi em cô đơn
nói với tôi rằng thân thể của em không còn nhớ tới sự tiếp xúc của tôi (làm tình đó)
nói với tôi tình yêu của tôi ko còn có ý nghĩa với em
nói với tôi rằng em không chết khi em đang vòi tôi

nói với tôi cái gì đã mang em ra đi, yeah
nói cho tôi hay làm thế nào thì sự đau đớn sẽ ra đi
nói cho tôi biết làm thế nào em có thể ngủ vào mỗi đêm
không có việc nghĩ rằng em có tất cả mọi thứ mà tốt
cuộc sống của em giống như trò chơi ném xúc xắc
nói tôi sẽ khiển trách để nghĩ 2 lần, không, không, không
vì tôi không muốn bị đốt cháy trong thiên đường,ooh ooh
tôi không, tôi không, tôi không muốn, tôi không muốn bị đốt cháy trong thiên đường
đi đi( và tôi không muốn và tôi không muốn cháy và tôi không...)

Cùng lắng nghe bài hát What It Takes trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài What It Takes

  • Nghe bài hát What It Takes
  • Tải ca khúc What It Takes
  • Nghe What It Takes remix beat
  • Tìm bài hát What It Takes
  • Tải nhạc chuông What It Takes cho điện thoại
  • Xem video bài hát What It Takes
  • Tải nhạc chờ bài hát What It Takes
  • Bài What It Takes MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài What It Takes hay nhất
  • Nhạc không lời What It Takes
  • Giới thiệu về bài hát What It Takes
  • Tác giả sáng tác bài What It Takes
  • Cover What It Takes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét