loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch What's Up

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch What's Up là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của What's Up với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
What's Up
Được thể hiện bởi: 4 Non Blondes
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát What's Up


Lời bài hát What's Up - 4 Non Blondes





What's Up

Twenty-five years and my life is still
Trying to get up that great big hill of hope
For a destination

And I realized quickly when I knew I should
That the world was made up of this brotherhood of man
For whatever that means
And so I cry sometimes
When I'm lying in bed
Just to get it all out
What's in my head
And I am feeling a little peculiar
And so I wake in the morning
And I step outside
And I take a deep breath and I get real high
And I scream at the top of my lungs
What's going on?
And I say, hey hey hey hey
I said hey, what's going on?

ooh, ooh ooh
and I try, oh my god do I try
I try all the time, in this institution
And I pray, oh my god do I pray
I pray every single day
For a revolution
And so I cry sometimes
When I'm lying in bed
Just to get it all out
What's in my head
And I am feeling a little peculiar
And so I wake in the morning
And I step outside
And I take a deep breath and I get real high
And I scream at the top of my lungs
What's going on?
And I say, hey hey hey hey
I said hey, what's going on?

Twenty-five years and my life is still
Trying to get up that great big hill of hope
For a destination


Lời dịch bài hát What's Up chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát What's Up

What Up

25 năm năm và cuộc đời tôi vẫn tiếp tục
Cố gắng vực dậy niềm hy vọng lớn lao
cho một dự định
và tôi nhanh chóng nhận ra khi tôi biết rằng tôi nên
thì thế giới này đã được tạo nên từ tình cảm con người
cho bất cứ điều gì có ý nghĩa

và thế nên đôi khi tôi khóc
Khi tôi nằm trên giường
lấy điều đó ra khỏi
những thứ trong đầu tôi
và tôi cảm thấy đôi chút khác thường
Và thế nên tôi đã dậy vào buổi sáng
tôi bước ra ngòai
thở một hơi sâu và thực sự sảng khoái
tôi hét vang căng lồng phổi
chuyện gì đang xảy ra?
và tôi nói , này này này
tôi đã nói này,chuyện gì vậy?
Ooh, ooh ooh
và tôi cố gắng, ôi Chúa tôi rất cố gắng
tôi cố mọi lúc, trong bản năng này
và tôi cầu nguyện, ôi Chúa, tôi cầu nguyện
tôi cầu nguyện từng ngày đơn lẻ
cho một vòng quay

và thế nên đôi khi tôi khóc
Khi tôi nằm trên giường
lấy điều đó ra khỏi
những thứ trong đầu tôi
và tôi cảm thấy đôi chút khác thường
Và thế nên tôi đã dậy vào buổi sáng
tôi bước ra ngòai
thở một hơi sâu và thực sự sảng khoái
tôi hét vang căng lồng phổi
chuyện gì đang xảy ra?
và tôi nói , này này này
tôi đã nói này,chuyện gì vậy?

25 năm năm và cuộc đời tôi vẫn tiếp tục
Cố gắng vực dậy niềm hy vọng lớn lao
cho một số mệnh

Cùng lắng nghe bài hát What's Up trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài What's Up

  • Nghe bài hát What's Up
  • Tải ca khúc What's Up
  • Nghe What's Up remix beat
  • Tìm bài hát What's Up
  • Tải nhạc chuông What's Up cho điện thoại
  • Xem video bài hát What's Up
  • Tải nhạc chờ bài hát What's Up
  • Bài What's Up MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài What's Up hay nhất
  • Nhạc không lời What's Up
  • Giới thiệu về bài hát What's Up
  • Tác giả sáng tác bài What's Up
  • Cover What's Up

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét