loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Wild Woman

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Wild Woman là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Wild Woman với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Wild Woman
Được thể hiện bởi: Michael Learns To Rock
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Wild Woman


Lời bài hát Wild Woman - Michael Learns To Rock





Can I act like an angel
if I live like a jerk
Can I keep on disguising
Can I make believe
that I don't deceive
No...no...no

Chorus:
Send the wild women out the backdoor
My wife is knocking at the frontdoor
They made me a winner
they made a sinner
I don't know what to do
Dirty money in the left hand
While the preacher's
shaking my right hand
They made me a winner
they made me a sinner

I don't know what to do
When I'm riding on top of
the wave of success
Will I lose my devotion
Will I fail to see
what I used to be
oh..oh..oh..

Chorus:
Send the wild women out the backdoor
My wife is knocking at the frontdoor
They made me a winner
they made a sinner

I don't know what to do
Dirty money in the left hand
While the preacher's
shaking my right hand
They made me a winner
they made me a sinner
I don't know what to do
I'll have to carry on
as two persons in one


Lời dịch bài hát Wild Woman chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Wild Woman

Tôi có thể hành động như một thiên sứ không
khi mà tôi sống như một kẻ vụng trộm
Tôi có thể giữ mãi vỏ bọc này không
Tôi có thể khiến mình tin rằng mình không gian dối sao ?
Không .. không

Chorus:
Hãy chuyển cô gái lộn xộn này ra cửa sau
Vợ tôi đang gỡ cửa đằng trước
Họ làm cho tôi như người chiến thắng
họ cũng làm tôi như kẻ tội đồ
Tôi không biết làm gì cả
Những đồng tiền dơ bẩn ở tay trái
Trong khi những kẻ thuyết giảng
đang bắt tay tôi bên phải
Họ làm cho tôi như kẻ chiến thắng
họ cũng làm cho tôi như kẻ tội đồ

Tôi không biết phải làm gì
khi tôi đang ở đỉnh cao
của thành công phơi phới
Tôi sẽ đánh mất nhiệt tình sao
Liệu tôi sẽ quên mất
tôi từng là gì sao ?
oh..oh..oh..

Chorus:
Hãy chuyển cô gái lộn xộn này ra cửa sau
Vợ tôi đang gỡ cửa đằng trước
Họ làm cho tôi như người chiến thắng
họ cũng làm tôi như kẻ tội đồ
Tôi không biết làm gì cả

Những đồng tiền dơ bẩn ở tay trái
Trong khi những kẻ thuyết giảng
đang bắt tay tôi bên phải
Họ làm cho tôi như kẻ chiến thắng
họ cũng làm cho tôi như kẻ tội đồ
Tôi không biết phải làm gì
Tôi sẽ phải mang lấy
hai con người trong một tôi sao ?

Cùng lắng nghe bài hát Wild Woman trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Wild Woman

  • Nghe bài hát Wild Woman
  • Tải ca khúc Wild Woman
  • Nghe Wild Woman remix beat
  • Tìm bài hát Wild Woman
  • Tải nhạc chuông Wild Woman cho điện thoại
  • Xem video bài hát Wild Woman
  • Tải nhạc chờ bài hát Wild Woman
  • Bài Wild Woman MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Wild Woman hay nhất
  • Nhạc không lời Wild Woman
  • Giới thiệu về bài hát Wild Woman
  • Tác giả sáng tác bài Wild Woman
  • Cover Wild Woman

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét